Cộng đồng mạng nói gì về việc Hoài Lâm ngừng diễn vì chất kích thích?

Những ngày qua, thông tin Hoài Lâm ngừng diễn 2 năm vì lý do được cho là sử dụng chất kích thích được đăng tải rộng rãi và ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM, rất

Cộng đồng mạng nói gì về việc Hoài Lâm ngừng diễn vì chất kích thích?

Những ngày qua, thông tin Hoài Lâm ngừng diễn 2 năm vì lý do được cho là sử dụng chất kích thích được đăng tải rộng rãi và ngay lập tức thu hút sự chú ý của CĐM, rất

 Vào tối ngày 19/10, quản lý của Hoài Lâm đã livestream chính thức gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì việc nam ca sĩ bất ngờ hủy show trước giờ diễn, bên cạnh đó vị quản lý này cũng thông báo Hoài Lâm ngừng diễn tất cả các show đã nhận.

Lý do Hoài Lâm ngừng diễn được người quản lý đưa ra đầu tiên là do sức khỏe của nam ca sĩ này không tốt để đảm bảo biểu diễn cho tất cả. Sau đó, cũng chính người quản lý của chàng ca sĩ trẻ này cho biết thêm rằng 2 năm tới Lâm sẽ đi học và trau dồi giọng hát của mình.

Ngay sau khi thông tin Hoài Lâm ngừng diễn 2 năm được đưa ra, dân mạng đã đưa ra rất nhiều những phỏng đoán về vụ việc này. Đa phần nhiều người tin rằng, sức khỏe của Hoài Lâm bị ảnh hưởng thực sự bởi cách đây chưa lâu, chàng ca sĩ này đã không thể hát tiếp tại một biểu diễn trong một phòng trà.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh có dính dáng tới chất kích thích mà cụ thể là cần sa nên sức khỏe bị giảm sút và ảnh hưởng tới việc ca hát.

Cụ thể nickname Quỳnh Hoa bình luận: "Nghe nhiều nguồn bảo do Lâm hút cần sa nên ảnh hưởng tới sức khỏe và phải nghỉ 2 năm. Nhưng nếu có thế thật thì tiếc quá bởi Hoài Lâm là chàng ca sĩ mà nhiều người yêu thích. Đang trên đà phát triển mà lỡ có như vậy thì hỏng hết mọi thứ. 2 năm quay lại liệu ai còn nhớ cái tên Hoài Lâm với những nốt cao là ai".

Bên cạnh việc cho rằng Hoài Lâm có dính tới chất kích thích thì nhiều dân mạng cũng cho rằng, Hoài Lâm nghỉ diễn 2 năm để chuẩn bị cuộc sống hôn nhân với cô người yêu là cháu gái NSƯT Bảo Quốc.

Nickname Minh Tú chia sẻ: "Không một sản phẩm âm nhạc, sự nghiệp “đóng băng” dài hạn, người hâm mộ quay lưng là những gì người ta có thể nhìn thấy được Hoài Lâm sau những biến cố xảy ra. Đặc biệt là sau khi Hoài Lâm công khai trở thành kẻ "cuồng yêu" với cháu gái NSƯT Bảo Quốc.

Để xoa dịu dư luận, mới đây quản lý của Hoài Lâm cũng phủ nhận tin đồn Hoài Lâm sử dụng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe bị sa sút, anh khẳng định giọng ca Như những phút ban đầu là người hiền lành không chơi bời nên đây chỉ là thông tin thất thiệt.

Còn việc Hoài Lâm không có mặt trong show diễn hồi tháng 9 của Thúy Nga by Night vì gặp vấn đề về visa đi Mỹ chứ không hề có lý do gì khác từ ca sĩ trẻ này.

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc bolero, pop ballad. Những năm qua Hoài Lâm hoạt động cầm chừng, ít ra sản phẩm.